số là thế này, mịnh bị block friend request cả năm nay rồi mà ko gỡ đc.
từ cái dạo mình vào 1 trang apps về cancel my pending friend request nào đó mà giờ chịu ko lần ra đc.
Thì cứ thỉnh thoảng 2-3 hôm lại nhận đc thông báo A, B, C...X, Y, Z nào đó đã đồng ý làm friend với bạn. Mặc dù mình đã cancel tất cả những pending friend request và ko hề gửi kết bạn cho ai nữa.
đến lúc FB block friend request của mình 30 ngày thì 2 ngày sau tức là còn 28 ngày nữa mới hết block, mình kiểm tra lại thấy có tới 10 ông A,B, C nào đó đc mình gửi friend request và mình đang chờ họ đồng ý, nó thông báo là mình đã gửi đi cách đó 10h.
WTH?? đã xóa hết rồi , lại đang bị block mà vẫn gửi đc friend request là sao??
mình đã đổi pass, đổi tên đang dùng nhưng tình trạng vẫn lặp lại, cả năm nay cứ 3-5 ngày lại thấy thông báo tên A,B,C nào đó đã đồng ý kết bạn với mình(tức là mình đã gửi friend request cho họ) quái quỷ mình đâu có gửi và FB đã block friend request của mình cả năm nay rồi. cứ vài hôm.. khoảng 10 ngày trong số 30 ngày bị block mình lại nhận đc thông báo của FB là "bạn đã gửi friend request cho quá nhiều người bạn ko quen biết=> FB block friend request 30 ngày." cứ 5-10 ngày lại nhận đc thông báo block 30 ngày. thế thì gửi friend request làm sao đc?
vậy mà liên tục có tin nhắn mình đã gửi friend request đi và ông A,B,C./..nào đó đã đồng ý.

Vào mục quản lý ứng dụng của facebook tìm gỡ bỏ hết những ứng dụng không cần thiết đi